Home » » Tham khảo giá bồn ngâm chân cá nhân

Tham khảo giá bồn ngâm chân cá nhân

Written By Đồ gia dụng on Thứ Ba, 10 tháng 4, 2018 | tháng 4 10, 2018


Bồn ngâm chân cá nhân hay bồn ngâm chân gia đình không còn xa lạ với chúng ta. Theo đông y thì lòng bàn chân chứa rất nhiều các huyệt đạo quan trọng. Chính vì vậy mà nhiều chuyên gia y học thường khuyên ta nên chăm sóc bàn chân bằng cách massage . Phương pháp này nhằm giúp đôi chân đả thông kinh mạch. Liệu pháp massage chân khả thi nhất đó chính là sử dụng bồn ngâm chân cá nhân. Vậy thì chiếc bồn ngâm chân lợi hại như nào. Gía của bồn ngâm chân cá nhân ra sao hãy cùng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây. 

 Tham khảo giá bồn ngâm chân cá nhân 


1. Sự cải tiến thông minh của bồn ngâm chân cá nhân 

Các bạn hay thấy trên phim cổ trang những nhà giàu thường có gia nhân bưng bê nước cho chủ nhân ngâm chân trước khi đi ngủ. Điều đó chứng tỏ phương pháp ngâm chân chăm sóc sức khỏe đã có từ ngàn đời nay. Hiện nay, công nghệ pháp triển thì người ta đã phát minh ra các bồn ngâm chân thong minh. Những chiếc bồn ngâm chân thông minh này thay cho chiếc chậu ngâm chân bằng nước lỗi thời.

Vì là bồn ngâm chân thông minh nên có rất nhiều công dụng tốt cho sức khỏe. Như bạn đã biết thì bàn chân dày đặc các đầu mút thần kinh và các huyệt vị quan trọng. Các cơ quan này có mối quan hệ chặt chẽ với tất cả các bộ phận tạng phủ trong cơ thể con người. Vì vậy mà việc massage chân với bồn ngâm chân cá nhân sẽ hiệu quả hơn hẳn việc bạn chỉ ngâm chân với nước.

2. Giá các loại bồn ngâm chân cá nhân thông minh

Bồn ngâm chân cá nhân rất đa dạng về kiểu dáng nên giá cả cũng vô cùng khác nhau. Tùy và mức thu nhập và nhu cầu chăm sóc sức khỏe của bản thân mà bạn có thể chọn cho mình chiếc bồn ngâm chân cá nhân phù hợp:

Bồn massage tự động ACK – JM: chiếc bồn ngâm chân cá nhân đa năng này có giá giao động khoảng 3 triệu VNĐ/sản phẩm. Đương nhiên là tiền nào của đấy. Bạn sẽ tiếc đứt ruột khi chi một khoản tiền lớn chỉ để mua một chiếc bồn ngâm chân cá nhân. Nhưng đừng vội buồn, bạn sẽ thấy số tiền bỏ ra khi mua chiếc bồn ACK-JM là hoàn toàn xứng đáng. Bồn ngâm chân ACK được thiết kế vòi nước làm nóng thự động nên khi sử dụng bạn không cần đun nước nóng. 
Bồn ngâm chân thông minh ACK



Kiểu dáng và màu sắc bồn ACK được thiết kế trang nhã với bảng nút từ, đèn led điểu khiển thông minh giúp bạn dễ dàng sử dụng. Bồn ngâm chân ACK có dung tích 11l nước và kích thước 41x33x50cm phù hợp với tất cả mọi người. Khi mua chiếc bồn ngâm chân cá nhân này bạn đã chính thức sắm cho mình một vị bác sĩ nhỏ chăm sóc sức khỏe cho chính đôi chân của mình và gia đình. Hàng ngày, bạn sẽ được bác sĩ nhỏ chăm sóc cho trái tim thứ hai của mình với 6 con lăn massage cao cấp và nút điều khiển mức nước nóng tùy theo cấp độ bạn muốn điều chỉnh.



Vị bác sĩ nhỏ này không những có tác dụng massage chăm sóc cho đôi chân của bạn mà còn giúp bạn cải thiện về sức khỏe. Khi đôi chân của bạn phải làm trụ đỡ trọng lực cơ thể cả ngày dẫn đến mỏi nhừ, căng cơ thì bồn ngâm chân sẽ được massage tự động bằng con lăn massage cao cấp. Với bề mặt massage thông minh, tác động rất hiệu quả vào các hiệu quả nhằm giúp bạn giải tỏa mệt mỏi, chân tay lạnh cóng và chứng mất ngủ.



3. Bồn ngâm chân cá nhân an toàn với môi trường

Bạn có kinh tế hạn hẹp. Bạn vẫn muốn tìm cho mình một vị bác sĩ nhỏ trong nhà để chăm sóc sức khỏe đồng thời cải thiện sắc đẹp. Đây là giải pháp dành cho bạn. Bạn không cần mua những chiếc bồn ngâm chân đắt tiền mà vẫn có thế chăm sóc sức khỏe cho đôi chân của mình. Sản phẩm dành là chiếc bồn ngâm chân cá nhân bằng tre. 



Những chiếc bồn ngâm chân bằng tre được bán rộng rãi trên thị trường và cũng được nhiều trung tâm spa sử dụng. Bồn ngâm chân bằng tre chỉ có giá bằng 1/10 những chiếc bồn ngâm chân điện từ thông minh khoảng 400 – 500k một chiếc. Bồn ngâm chân cá nhân bằng tre được làm từ tre tươi tự nhiên nên việc sử dụng trong môi trường ẩm ướt cũng không có vẫn đề gì. 

Bồn ngâm chân thiên nhiên 


Việc sử dụng bồn ngâm chân cá nhân bằng tre khá đơn giản. Bạn chỉ cần pha một chút nước nóng và hòa thêm tinh dầu là có thể ngâm chân thoải mái. Hơi nước nóng và tinh dầu cộng thêm hương liệu tự nhiên của tinh chất tre sé giúp đôi chân của bạn thư giãn đả thông huyệt mạch bị tắc nghẽn. Việc ngâm chân bằng bồn ngâm chân cá nhân sẽ giúp bạn loại bỏ được tế bào chết, đem lại cho bạn một đôi chân khỏe mạnh.



Chăm sóc sức khỏe cho bản thân cũng như người nhà cùng bồn ngâm chân cá nhân là một việc làm hết sức cần thiết giúp bạn nâng tầm cuộc sống. Việc chăm sóc cho trái tim thứ 2 cũng vô cùng cần thiết không kém gì chăm sóc cho trái tim chính của bạn. Hãy là người công dân thông thái khi biết cách chăm sóc chiếc xe “căng hải:” của mình. Khi bạn có một sức khỏe và một đôi chân vững trãi thì bạn sẽ có thể mà bất cứ điều gì.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét